Lựa Chọn Giải Pháp Xây Dựng Nhà Khung Thép Là Bạn Đang Bảo Vệ Môi Trường

Thế giới đang dần quan tâm nhiều hơn đến các công trình dài hạn, xây dựng thân thiện với môi trường và các vật liệu có thể tái chế. Trong thời đại mà chúng ta được cảnh báo về biến đổi khí hậu thảm khốc, thật dễ hiểu tại sao các công ty lại chủ động sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường hơn và tích cực làm sạch chuỗi cung ứng của họ nếu có thể.

Điều này đặt ra câu hỏi: ngành thép phù hợp với bức tranh này ở đâu? Hướng dẫn này cố gắng cung cấp một số hiểu biết nhanh để cho bạn thấy ngành công nghiệp thép đang tiến xa như thế nào trong cuộc chiến vì một thế giới thân thiện với môi trường hơn.

Tại Sao Nói Lựa Chọn Giải Pháp Xây Dựng Nhà Khung Thép Là Bảo Vệ Môi Trường

  1. Sản Xuất

Có lẽ phần thân thiện với môi trường nhất của ngành thép là cách sản xuất thép. Như bạn sẽ biết, sản xuất thép chất lượng công nghiệp — loại được sử dụng trong xây dựng hoặc cho các dự án quan trọng khác — tiêu tốn rất nhiều năng lượng dưới dạng nhiệt và quá trình tinh luyện. Điều này theo một nghĩa nào đó là không thể tránh khỏi: đó là một phần của những gì làm cho thép trở nên mạnh mẽ.

Tuy nhiên, mặt trái của sản xuất thép là việc đầu tư năng lượng này (tất nhiên, có thể được tạo ra chủ yếu bằng tài nguyên xanh — mặc dù bây giờ nó là một hoạt động dựa trên than đá ) là một công việc lâu dài. Các cấu trúc dựa trên thép có thể tồn tại trong nhiều thế kỷ, khi đường chân trời Manhattan tiếp tục được chứng minh. So sánh điều này với thời hạn sử dụng của cấu trúc bê tông trung bình của bạn — khoảng 80 năm — và bạn sẽ dần dần hiểu được tại sao thép vẫn là vật liệu xây dựng được ưa thích trong thời đại vật liệu có ý thức sinh thái này. Kết cấu thép kéo dài: và trong thời đại mà việc tái sử dụng và tái chế tốn chi phí năng lượng, tiền mặt và hành tinh — điều đó có giá trị cho một cái gì đó.

2. Thép tái chế

Một trong những tính chất tuyệt vời của kim loại là nó có thể được tái chế dễ dàng: tất cả những gì bạn phải làm để đảm bảo rằng kim loại của bạn có thể tái chế là làm tan chảy và chưng cất các tạp chất, sau đó tạo ra các hình dạng và vật liệu mới.

Thép, tuy nhiên, cũng là một phần không thể thiếu trong toàn bộ ngành tái chế. Các máy giúp nén chất thải — máy đóng kiện và máy đầm — thường được làm bằng thép, cũng như dây cân bằng liên kết chúng với nhau hơn bạn có thể tìm thấy tại các trang web như Worldsteel Group . Thép là một phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng tái chế, cho phép các công ty nghiền nát, lưu trữ, vận chuyển và xử lý chất thải của họ một cách dễ dàng hơn trong môi trường kinh doanh hiện đại.

|► Bạn đừng nên bỏ qua bài viết này: Giải doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững – WorldSteel Group



from WordPress https://ift.tt/2Q7QOdE
via IFTTT

Nhận xét