Kết Cấu Thép Được Ứng Dụng Vào Dự Án FURI TIMES SQUARE

Kết cấu thép hiện nay đang vô cùng phổ biến được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp cho đến thương mại. Ngay sau đây công ty nhà thép WorldSteel sẽ giới thiệu đến mọi người một công trình thương mại được ứng dụng kết cấu thép.

FURI-TIMES-SQUARE-1.jpg

Thông Tin Dự Án FURI TIMES SQUARE

Ngành Nghề: Trung Tâm Thương Mại
Vị Trí: Sihanoukville, Campuchia
Quy Mô: 17,468 m2

Furi Times Square là trung tâm thương mại tích hợp đầu tiên ở Sihanoukville, Campuchia – một trong những thị trường phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á về tiềm năng du lịch và bất động sản. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích khoảng hơn 17,000 m2 bao gồm 6 tầng, được thiết kế một cách tinh tế đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại hướng tới mục tiêu thân thiện với môi trường. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, sự ra đời của Furi Times Square nhằm phục vụ cho sự tăng trưởng du lịch quốc tế và nhu cầu mua sắm trong thành phố.

► Xem thêm dự án nhà kho sanyo ha asean

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một công trình kết cấu thép. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép hiện nay đều nhận định, kết cấu thép đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành xây dựng và mang lại nhiều hiệu quả về mặt chi phí, thời gian, chất lượng cũng như tính an toàn và thân thiện với môi trường trong quá trình thi công và sử dụng. Quý khách hàng có thể xem thông tin do wiki cung cấp: Nhà Thép Tiền Chế Điều quý khách hàng cần quan tâm là hãy tìm một công ty thật sự uy tín để triển khai dự án mà khách hàng mong muốn một cách thật nhanh chóng và đảm bảo được chất lượng tối đa cho công trình.

Với kinh nghiệm và năng lực trong các dự án kết cấu thép mang tính kiến trúc và mỹ thuật cao, Nhà Thép WorldSteel luôn tự tin với năng lực và kinh nghiệm để đảm bảo thực hiện thành công dự án với tiến độ và chất lượng được đảm bảo.

FURI-TIMES-SQUARE-4.jpg

+ Những lợi ích dài hạn khi xay dựng nhà tiền chế bằng kết cấu thép: Xem tại links này: https://ketcauthepworldsteel.wordpress.com/2019/11/28/10-loi-ich-dai-han-cua-viec-xay-dung-nha-tien-che/

FURI-TIMES-SQUARE-3.jpg
FURI-TIMES-SQUARE-2.jpg


from WordPress https://ift.tt/2SjC6kp
via IFTTT

Nhận xét