WorldSteel Group - Tiếp Tục Xuất Khẩu Kết Cấu Thép Sang Mỹ

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, nên trong những năm trở lại đây đã thúc đẩy tất những ngành nghề phát triển trong đó có lĩnh vực xây dựng. Một trong những giải pháp mới cho ngành xây dựng hiện nay đó chính là việc nghiên cứu và tạo ra một loại nguyên vật liệu mới đó chính là kết cấu thép.  
Kết cấu thép được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn, từ nhà ở cho đến các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà kho, nhà văn phòng… Nếu so sánh với kiểu truyền thống xây dựng theo kiểu bê tông cốt thép thì kết cấu thép có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.  
Vừa qua, những kết cấu thép tại nhà máy Công ty nhà thép WORLD STEEL xuất khẩu sang thị trường Mỹ  diễn ra thành công tốt đẹp. Được biết trước đây, Công ty Cổ phần Xây dựng WORLD STEEL là Công ty đầu tiên xuất khẩu kết cấu thép sang thị trường USA. Và hôm nay tiếp tục hợp tác với thị trường Mỹ. Đây là một dự án đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của WORLD STEEL.
► Các dự án tiêu biểu xuất khẩu kết cấu thép sang Mỹ
Từ đó chúng ta có thể thấy được thị trường Mỹ nổi tiếng với sự khó tính đã bắt đầu hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam, khẳng định được chất lượng kết cấu thép mà WORLD STEEL sản xuất đã xứng tầm Quốc tế.
Các kết cấu thép được xử lý sơn chống ăn mòn tại nhà máy sản xuất giúp tăng độ bền bỉ trước các tác nhân của môi trường. Đặc biệt tại USA có khí hậu khá khắc nghiệt.  
Với trình độ, dây chuyền thiết bị và đăc biệt là con người tại WORLD STEEL đã giúp cho những sản phẩm sau khi sản xuất được đảm bảo chất lượng hơn, trau chuốt trong từng đường cắt, cuối cùng đạt được sự hoản hảo trong việc lắp ráp và sử dụng.
WORLD STEEL tự hào khi hợp tác cùng các nước trên thế giới. Chúng tôi sẵn sàng tạo ra những kết cấu thép tốt nhất, chất lượng nhất đến quý khách hàng và sẽ khẳng định vị thế mình hơn không những trong nước mà vươn ra các nước trên thế giới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Cổ Phần Xây Dựng WORLD STEEL
Văn phòng: 55 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM 
Nhà máy: Lô Q9 -10 -15 -16 Đường Số 7, KCN Hải Sơn Mở Rộng ( GĐ 3+4) Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Nhận xét