Gia Công Sản Xuất Kết Cấu Thép Tại TpHCM

Hiện nay Kết cấu thép được sử dụng phổ biến cho các công trình có quy mô lớn như là: nhà xưởng, nhà máy, siêu thị, trung tâm thương mại,…kết cấu thép là loại dùng để chịu lực cho công trình và ở một số công trình có kiến trúc phức tạp mà các kết cấu thông thường không đáp ứng được thì sự lựa chọn kết cấu thép là điều bắt buộc để các chủ đầu tư có thể hoàn thành công trình của mình.

Gia Công Sản Xuất Kết Cấu Thép Tại TpHCM Chuyên Nghiệp, Chất Lượng

Công ty xây dựng WorldSteel nhận gia công sản xuất kết cấu thép với chất lượng cao, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi  thực hiện việc thiết kế cũng như gia công sản xuất kết cấu thép theo bản vẽ kỹ thuật với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Hình thành và phát triển đến nay đã hơn 15 năm Công ty xây dựng WorldSteel thực hiện gia công hàng trăm kết cấu thép cho nhiều loại công trình khác nhau như: nhà xưởng, nhà máy sản xuất, các công trình nhà ở và thương mại…bên cạnh việc gia công các kết cấu thép chính cho công trình thì ở các kết cấu thép phụ như: hàng rào, mái vòm, mái che,..cũng được chúng tôi tiếp nhận gia công.

Chúng tôi cam kết sử dụng các cấu kiện thép để gia công là những vật liệu phổ biến trên thị trường, đạt tiêu chuẩn xây dựng yêu cầu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bên cạnh đó chính là việc luôn đảm bảo thi công theo tiêu chuẩn XDTG chắc chắn sẽ mang đến các kết cấu thép hoàn hảo nhất.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Công Ty Xây Dựng WorldSteel Để Gia Công Sản Xuất Kết Cấu Thép?

Nhà máy World Steel có diện tích quy mô 25.000m2, sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại giúp World Steel luôn hoàn thiện tốt khâu sản xuất, cung cấp cho khách hàng những cấu kiện đẹp và chất lượng.

Nhà máy kết cấu thép WORLD STEEL được đánh giá là một trong những nhà máy hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi đạt những chứng chỉ quốc tế vô cùng quan trọng như: ISO 9001:2015, OHSAS 19001. Đặc biệt công ty tự hào khi là công ty Châu Á đầu tiên nhận chứng chỉ IAS AC472.

Nhà máy WORLD STEEL có khả năng sản xuất toàn diện các cấu kiện thép lớn xuất khẩu trong nước và cả quốc tế với cấu kiện thép có kích thước quá khổ hoặc kết cấu thép đặc biệt, khó sản xuất. Nhà máy WORLD STEEL hiện đang được trang bị các hệ thống thiết bị hiện đại sau:

  • Máy cắt thủy lực (Shear): cắt được chiều dày lên đến 14mm.
  • Máy cắt CNC Plasma & Gas: cắt được chiều dày lên đến 100mm.
  • Máy Khoan CNC.
  • Máy đột lỗ.
  • Dây chuyền hàn dầm tự động.
  • Máy hàn dầm cổng trục.
  • Máy phun bi.
  • Máy nắn dầm.
  • Máy cán xà gồ.

► Tìm hiểu thêm năng lực nhà máy WorldSteel Group TẠI ĐÂY

Một Số Dự Án Sản Xuất Kết Cấu Thép & Xuất Khẩu Sang Các Quốc Gia Trên Thế Giới

  1. Dự Án Xuất Khẩu Kết Cấu Thép Sang Malaysia

Malaysia là một nước công nghiệp phát triển vượt bậc. Do vị trí địa lý khá thuận lợi nên rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã đổ về và đầu tư mở ra nhiều khu công nghiệp kéo theo việc xây dựng cơ sở hạ tầng nâng cao.

Nguyên liệu chính để xây dựng là sử dụng kết cấu thép. Vì vậy Công Ty Kết Cấu Thép World Steel là một trong những đối tác hàng đầu được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và xuất khẩu kết cấu thép sang các nước Đông Nam Á.

Dự án Steel Mould

2. Dự Án Xuất Khẩu Kết Cấu Thép Sang Thái Lan

Việc tăng cường mở rộng thị trường xuất khẩu kết cấu thép trong năm 2019 đã đem lại rất nhiều bước đột phá mới cho WorldSteel Group. Cho đến hiện nay, kết cấu thép World Steel đã chinh phục hơn 15 quốc gia trên thế giới, có thể kể đến như Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Maylaysia, đảo Guam, Myanmar…Đây đều là những thị trường rất khó tính về chất lượng sản phẩm. Chính điều này đã chứng tỏ được sức cạnh tranh cao của kết cấu thép WorldSteel so với các đơn vị khác trên thị trường quốc tế.

Năm 2019 là năm đánh dấu có nhiều dự án xuất khẩu kết cấu thép lớn tại WorldSteel Group, đặc biệt là tại thị trường Thái Lan. Đây là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của WorldSteel Group.

+ Dự Án TuaTong Xuất Khẩu Đợt 1

+ Dự Án TuaTong Xuất Khẩu Đợt 2

+ Dự Án TPLas Factory

+ Dự Án Hangar 

3. Dự Án Xuất Khẩu Kết Cấu Thép Sang Mỹ

Vào ngày 11/1/2019 vừa qua những cấu kiện thép được thiết kế, sản xuất và đã được đóng thùng tại nhà máy Công Ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel để xuất khẩu sang thị trường Mỹ thành công tốt đẹp. WORLD STEEL là Công ty đầu tiên xuất khẩu kết cấu thép sang thị trường USA.

Thị trường Mỹ nổi tiếng với sự khó tính nhưng đã bắt đầu hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam, khẳng định được chất lượng kết cấu thép mà WORLD STEEL sản xuất đã xứng tầm Quốc tế.

Các cấu kiện thép được xử lý sơn chống ăn mòn tại nhà máy sản xuất giúp tăng độ bền bỉ trước các tác nhân của môi trường. Đặc biệt tại USA có khí hậu khá khắc nghiệt.

+Dự Án Railing

+ Dự Án Carpot

4. Dự Án Xuất Khẩu Kết Cấu Thép Sang Myanmar

Xuất khẩu thép sang Myanmar cũng như các nước khác được xem là một bước tiến nổi bật của World Steel trong việc giúp thương hiệu của Công ty đến các thị trường lớn trên thế giới.

Nó cũng là một minh chứng rõ ràng về việc sản xuất và lắp dựng nhà tiền chế của World Steel đã dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong nước và cả nước ngoài.

+ Dự Án Kanata

+ Dự Án TMD – Tamada

Năng Lực Nhà Máy WorldSteel Group

Theo thời điểm hiện tại, World Steel – Công Ty Nhà Thép đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ AC472 cho lĩnh vực kết cấu thép. Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam và Châu Á đạt được chứng chỉ này.

Chứng chỉ AC472
Chứng chỉ AC472

Với năng lực sản xuất kết cấu thép 2000 – 2500 tấn/ tháng

Với đội ngũ nhân lực gồm hơn hàng trăm công nhân tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, AC472 cùng hệ thống nhà máy sản xuất có diện tích 25,000 m2. Trang bị dây chuyền sản xuất tự động công nghệ cao.

Công ty nhà thép tiền chế World Steel được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều khách hàng và đối tác tính đến nay công ty kết cấu thép đã có trên 200 khách hàng và đối tác là những công ty, tập đoàn trong nhiều lĩnh vực. Giúp công tác triển khai một dự án nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cảm ơn Steel Mould và Các Đối tác Kết Cấu Thép đã tin tưởng và đi cùng Worldsteel Group

Tổng quan nhà máy WorldSteel Group

Quy mô nhà máy World Steel tại Long An

Công Ty Kết Cấu Thép World Steel – Steel Structure – Pre-Engineered Buildings



from WordPress https://ift.tt/2FpqBS7
via IFTTT

Nhận xét