Ứng Dụng Nhà Thép Tiền Chế Vào Xây Dựng Ngân Hàng

Nhằm để nâng cao kiến thức và khả năng sáng tạo của mình công ty nhà thép WorldSteel đã không ngừng tìm kiếm nhiều dự án nổi bật trong lĩnh vực thép tiền chế để cung cấp đến quý khách hàng. Sau đây công ty nhà thép WorldSteel xin giới thiệu đến mọi ứng dụng nhà thép vào xây dựng ngân hàng.
  • Kiến trúc sư: Saraiva + Associados.
  • Vị trí: Astana 020000, Kazakhstan.
  • Khu vực: 30.353 m2.
  • Năm dự án: Năm 2016.
  • Hình ảnh: Alexander Mussiyan.
Ngân hàng Forte, lớn thứ 10 ở Kazakhstan, đặt mục tiêu tăng cường vị trí của mình trên thị trường quốc tế để trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu ở Trung Á. Đề xuất của S + A là một nền tảng của chiến lược doanh nghiệp và kiến ​​trúc Ral ở thành phố thủ đô. Lựa chọn thiết kế một công trình làm sao để vừa đáp ứng yêu cầu về kinh doanh vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và công năng là yêu cầu tối quan trọng ở công trình này.

Ý tưởng thiết kế công trình

Thiết kế ý tưởng về nơi cất giữ một kho báu, giữ được nó ở một nơi an toàn. Nằm trên trung tâm hành chính và kinh doanh mới của Astana, trụ sở chính mới thể hiện các giá trị quan trọng trong ngành ngân hàng: sự tin tưởng thông qua tính minh bạch và bền vững. Theo hướng nhìn, cũng như độ rạch nhẹ, công trình xây dựng dường như chắc chắn nhưng mặt khác cũng có thể thoả thuận với nội thất.

Thật là tuyệt vời để vượt qua những điều kiện khí hậu bất lợi ở Astana , xem xét khái niệm về một tòa nhà mặt tiền lớn bằng kính. Tại đó, tòa nhà dự đoán một lớp thứ hai của mặt tiền ở bên trong do đó cung cấp một vùng đệm giữa bên ngoài và không gian văn phòng thực tế. Ngoài ra, một sự kết hợp của những nỗ lực giữa các chuyên ngành cho phép sưởi ấm / làm mát của nó với 9 tầng cao. Giám đốc Quốc gia của S + A Kazakhstan, Susana Ramalho, tuyên bố: “Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào với các cơ quan này.

Tòa nhà mới được truy cập thông qua một bậc cầu thang áp đặt và phòng làm việc hào phóng được bổ nhiệm. Các văn phòng, phòng họp và khu giải trí nằm trên các tầng trên.

Cấu trúc độc đáo

Độ sáng của lớp kính bên ngoài tương phản với cảm giác ấm áp bên trong cung cấp ảnh hưởng trực quan thẳng đứng bên trong. Từ cấu trúc hình ống đã có, trụ sở mới được thiết kế với nhiều cấu trúc không phù hợp, tạo ra một động lực ngang hấp dẫn trên mặt tiền. Vì lý do đó, tòa nhà mới là kết quả của việc cắt một khối lượng lớn hơn vào các phần nhỏ hơn để trở nên gần gũi với cấu trúc lân cận. Kiến trúc bao gồm một số cấu hình dạng hộp và chiều cao khác nhau của mỗi hộp kính được xác định bởi bộ xương hiện có.

Công trình dùng kính Low-E-Coating có tác dụng giảm nhiệt và hạn chế tác động của tia cực tím và tử ngoại. Đây là một trong những vật liệu xây dựng xanh tiêu biểu trên thị trường hiện nay.

Công trình hướng đến sự thoải mái

Mặt tiền xanh cung cấp chất lượng không khí tốt hơn, giảm tiếng ồn và vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, các mặt tiền sống này tối đa hóa không gian xanh của dự án với một kích thước tối thiểu, tạo ra một cảnh quan hữu hình mà nó không được nghĩ là có thể. Chúng đều có chi phí thấp và bảo trì thấp so với các lựa chọn xanh khác. Thiết kế bền vững về kiến ​​trúc tạo ra một dự án bắt mắt nổi bật so với các gói.

Thiết kế Ngân hàng Forte




Bạn có nhu cầu xây nhà thép tiền chế hãy liên hệ đến WorldSteel chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp thật toàn diện, từ thiết kế, cung cấp cấu kiện thép cho đến lắp dựng và hoàn thiện. Tất cả đều được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 
► Tìm hiểu các tiêu chuẩn tại đây https://worldsteel.com.vn/tieu-chuan-quoc-gia-tcvn-cho-ket-cau-nha-thep/
Thông tin liên hệ:
  • Hotline tư vấn: 028 6293 6666
  • Trụ sở chính: Số 55 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Mail: contact@worldsteel.vn
  • Website: https://worldsteel.com.vn/

Nhận xét