Các Hệ Khung Kèo Chuẩn Sử Dụng Trong Nhà Tiền Chế

Thời hiện đại, không chỉ có công nghệ mà sản phẩm của công nghệ đó cũng là sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu của xã hội và người tiêu dùng với tiêu chí: Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm, đảm bảo chất lượng. Khung thép tiền chế cũng thế.

10 mẫu hệ khung kèo chuẩn

Trong lĩnh vực xây dựng, nhà khung thép tiền chế (nhà có khung làm bằng thép) đã xuất hiện gần 50 năm nay. Và ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở các nước tiên tiến trên thế giới mà kể cả tại Việt Nam. Vì sao nhà khung thép tiền chế cũng được các nhà đầu tư ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm cấu trúc và lợi ích của nhà khung thép tiền chế so với nhà xây hay nhà thép truyền thống xin hãy xem tại đây https://worldsteel.com.vn/nha-thep-tien-che-la-gi-cau-truc-va-ung-dung-cua-nha-thep-tien-che/

Đặc điểm của nhà khung thép tiền chế

Với hệ thống khung kèo, dầm, đã đúc sẵn vẫn chuyển tới nơi thi công để lắp ráp nên nhà khung thép tiền chế chỉ cần lớp nền móng vừa phải, khối lượng đào đắp không lớn cũng như các vật liệu đi kèm như đổ móng ở nhà xây truyền thống (xi măng, đá chẻ, sắt thép). Hệ thống khung thép cho toàn công trình được hoàn thành tạo vị thế vững chắc tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo như: Lót sán, xây tường nhà, lợp mái tôn, trang trí mặt tiền, lắp đặt đường dây và thiết bị điện, đường ống nước… là bạn đã có một ngôi nhà hay công trình hoàn thiện tương tự như cách xây ngôi nhà thông thường nhưng thời gian thực hiện nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Bạn đã hiểu rõ về nhà khung thép tiền chế chưa? Nếu chưa bạn nên đọc tại bài viết này Khái niệm nhà khung thép tiền chế

Khung một nhịp

Là khung chỉ có hai thanh hai đầu kéo dài cả công trình, không có thanh chống ở trung tâm, độ rộng không quá lớn, chỉ khoảng 50m, 60m. Loại khung này thường được áp dụng để xây nhà kho bởi nhà kho chứa hàng hóa cần thiết kế đơn giản, không gian rộng, dễ dàng vận chuyển, đi lại để có thể tận dụng được hết tác dụng của công trình.

Khung nhiều nhịp

Có thể có nhiều loại như có một, hai hoặc ba cột chống ở bên trong, chia đều công trình ra tùy theo số lượng các cột chống bên trong, kích cỡ của mỗi phần có thể từ 15m đến 30m. Loại khung này thường được áp dụng cho các khách sạn, nhà hàng bởi các công trình này phân thành nhiều tầng, nhiều phòng, nhiều ngăn phục vụ cho các khách hàng.

khung thép tiền chế

Khung nhiều mái dốc

Là kiểu trong một công trình nhưng lại có nhiều loại mái khác nhau, được xếp chồng, xen kẽ lên nhau. Mỗi phần mái có thể dài 30m đến 40m. Loại khung này thường được áp dụng với các công trình dân dụng như nhà ở, biệt thự…nó không chỉ tạo sự kiên cố mà còn thỏa mãn thẩm mĩ, sở thích của người dùng.

Tùy theo công trình, bạn muốn xây dựng nên là gì mà bạn chọn loại khung phù hợp, sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp cho quá trình xây dựng công trình nhanh, tận dụng triệt để không gian, phân bổ hợp lý các mặt hàng hoặc những công việc khác, phát huy hết tác dụng của công trình mà bạn muốn.

WorldSteel Group tự tin khẳng định vị thế của mình về giải pháp nhà thép tiền chế – kết cấu thép tại trị trường Việt Nam và toàn thế giới.

WorldSteel Group

Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp nhà khung thép tiền chế cho công trình của bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!!


Hotline: 028 6293 6666


from WordPress https://ift.tt/2SeDHtg
via IFTTT

Nhận xét