05 ưu điểm vượt trội của gạch block bê tông

Gạch Block gạch không nung với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là một trong những loại vật liệu xây dựng xanh tiêu biểu, sau đây công ty WorldSteel sẽ giới thiệu qua một số ưu điểm của loại vật liệu xây dựng này.

1. Gạch Block cách âm rất tốt

Nhờ vật liệu và công nghệ sản xuất mà gạch Block có khả năng cách âm rất tốt. Cấu trúc bọt khí cùng khả năng hấp thụ âm thanh vượt trội, nhờ vậy mà khả năng cách âm của gạch khá tốt. Bạn hãy tưởng tượng khi âm thanh đi qua loại gạch này,nó sẽ đi theo đường ziczac nhờ vậy mà sóng âm bị chia nhỏ mà giảm đến mức thấp nhất. Gạch Block có thể ứng dụng vào thi công nhà xưởng nhằm mục đích giảm tiếng ồn tại các khu vực sản xuất.

2. Cách nhiệt

Có nhiều loại vật liệu cách nhiệt và gạch block là một trong những loại vật liệu xây dựng bạn không thể bỏ qua. Nó giúp giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhất có thể. Dùng gạch block tại các khu vực như xưởng sản xuất, văn phòng sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong công trình. Đây là giải pháp cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả.Ngoài ra với khả năng chịu nhiệt đến 1200 độ C đây là lựa chọn an toàn cho chủ đầu tư hạn chế tình trạng hỏa hoạng xảy ra.

3. Độ bền cao

Gạch được sản xuất dựa trên công nghệ và quy trình tiêu chuẩn nên có tính đồng nhất cao. Ngoài ra nhờ vào các các thành phần hóa học và cấu trúc tinh thể kết cấu gạch khá vững chắc. Nhờ vậy mà gạch luôn bền vững và chịu được cường độ cao. Dùng gạch Block kết hợp gạch ốp tường hoặc gạch nhựa sẽ đem đến hiệu quả cho công trình của bạn vừa thẩm mĩ lại chất lượng.

4. Độ chính xác cao

Dây chuyền sản xuất máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu chính xác của gạch. Gạch được sản xuất theo kích thước chuẩn nhất, nhờ vậy sẽ làm giảm được thất thoát số lượng vữa để trát tường. Qua đó tiết kiệm được vật liệu và thời gian thi công cho công trình.

5. Bảo vệ sức khỏe và thân thiện môi trường

Dùng gạch Block bạn sẽ không cần phải lo lắng sự có mặt của các loại côn trùng như kiến, mối mọt hay các loại sinh nhật khác. Nhờ vậy mà đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Gạch không nung cũng được đánh giá cao về sự thân thiện môi trường, nó được sản xuất từ nhiều loại vật liệu như xi măng, cát, đen, xỉ, mạt đá, rác thải công nghiệp… nên chúng được khuyến khích sử dụng trong ngành xây dựng.
Dù có nhiều ưu điểm nhưng gạch block vẫn chưa được phổ biến, nguyên nhân là chưa có một tiêu chuẩn để kiểm tra và đánh giá gạch block, giá của loại vật liệu này cũng khá cao, nên nhiều chủ đầu tư vẫn chọn sử dụng các loại gạch nung truyền thống.
Bạn muốn xây dựng nhà xưởng chất lượng và tiết kiệm. Hãy liên hệ đến công ty nhà thép WorldSteel chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp xây dựng thật tối ưu về mặt thiết kế, thi công cũng như lựa chọn vật liệu xây dựng hiêu quả nhất.
Thông tin liên hệ:
  • Hotline tư vấn: 028 6293 6666
  • Trụ sở chính: Số 55 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Mail: contact@worldsteel.vn
  • Website: https://worldsteel.com.vn/

Nhận xét