Các Mẫu Khung Nhà Thép Tiền Chế Ưa Chuộng


Nhà khung thép tiền chế có nhiều kiểu mẫu khác nhau như: khung một nhịp, khung hai nhịp, khung nhiều nhịp, khung mái dốc.

Nhà thép tiền chế là một loại công nghệ xây dựng mới chỉ phát triển có chục năm trở lại đây, nhưng sự phát triển của nó không thể xem thường, các công trình bây giờ từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, rất lớn đều sử dụng loại hình xây dựng này. Sự phát triển của nguyên liệu thép (loại nguyên liệu siêu nhẹ) đã làm cho việc phát triển xây dựng đang trên đà đi lên.


Mẫu khung nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế được cấu tạo từ nhiều bộ phận như móng, cột, vì kèo, giằng, cửa sổ, mái lợp, tường, thưng… các bộ phận được sinh sản trước ở nhà máy rồi đưa đến công trình lắp, ghép, sắp xếp với nhau hợp lý, có cấu trúc, theo bản vẽ rồi xây dựng nên một công trình hoàn chỉnh. Nhà thép tiền chế rất đa dạng về loại hình, loại nhà xưởng, loại mô hình và cả loại khung nữa.

Các công trình có thể có một tầng, hai tầng, cao tầng, một nhịp, hai nhịp, nhiều nhịp, một mái, hai mái và nhiều mái và do vậy kết cấu các khung của nhà thép cũng đa dạng tùy theo loại hình mà công trình được xây dựng. Có thể kể đến các mẫu khung như:

+  Khung một nhịp: là loại khung được dùng phổ biến do sự thông thoáng, đựng được nhiều hàng hóa, dễ di chuyển, tổn phí thấp do không có cột chống giữa. Một nhịp có thể rộng khoảng 50m, 60m. Loại khung này thường được sử dụng trong việc xây nhà kho, nhà xưởng bởi các nơi này cần chứa hàng hóa, vậy nên khung một nhịp có thể phát huy được hết tác dụng của công trình.

+ Khung hai nhịp: là loại khung có 1 cột chống giữa, mỗi nhịp có thể dài từ 20 đến 30m. Loại khung này thường được áp dụng cho các nhà máy sinh sản đồ dân dụng, may mặc.

+ Khung nhiều nhịp: là loại khung có 2 cột chống giữa trở lên, mỗi nhịp có thể dài tới 80m. Loại khung này thường được ứng dụng cho các khách sạn, nhà hàng bởi các công trình này phân thành nhiều tầng, nhiều phòng, nhiều ngăn phục vụ cho các khách hàng.

+ Khung mái dốc: có thể có một hoặc nhiều loại mái được xếp chồng, xen kẽ lên nhau. Độ dài của mái tùy vào dộ dài của khung. Loại khung này thường được vận dụng với các công trình như nhà ở, biệt thự.

+ Khung mái thoải: là kiểu khung có mái thoải, dài, rộng. Loại khung này thường được áp cho việc xây dựng chung cư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY KẾT CẤU THÉP WORLD STEEL
HOTLINE TƯ VẤN028 6293 6666
EMAIL TƯ VẤNcontact@worldsteel.vn
TRỤ SỞ: 55 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

NHÀ MÁY SẢN XUẤT
: Lô Q9-10-15-16 Đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GĐ 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Nhận xét