NHÀ TIỀN CHẾ ĐƯỢC ỨNG DỤNG XÂY DỰNG NHIỀU NHẤT Ở ĐÂU?

Trong cuộc sống hiện nay, việc xây dựng những công trình phục vụ sản xuất và đời sống con người ngày càng được thực hiện nhiều. Do đó mà các nhà xây dựng ngày càng tìm ra và tối ưu phương pháp xây dựng để giúp quá trình thi công hiệu quả nhất. trong đó, nhà tiền chế được xem là phương pháp xây nhanh , tiết kiệm và đạt nhiều chỉ tiêu an toàn cũng như chất lượng nhất. Nó được dùng vào nhiều ngành khác nhau và trở nên phổ biến hơn. Hãy tìm hiểu qua một số ngành, lính vực ứng dụng loại hình xây dựng này trong bài viết sau.

Nhà tiền chế trong công nghiệp

Ứng dụng nổi tiếng nhất của nhà tiền chế có thể kể đến ngành công nghiệp. Hiện nay hơn 90% các công trình công nghiệp được sử dụng loại kết cấu thép tiền chế để xây dựng.Tiêu biểu điển hình là tại các khu công nghiệp trong và ngoài nước, các nhà xưởng, nhà máy, nhà kho,..được xây dựng hoàn toàn bằng thép kết cấu. Với cách thức xây dựng này thì quá trình xây dựng công trình được thực hiện rất nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Sử dụng nhà tiền chế xây dựng đã giúp việc hình thành các cụm khu công nghiệp nhanh hơn và thúc đẩy nền kinh tế công nghiệp tại các thành phố hàng đầu về sản xuất ở nước ta cũng như trên thế giới.

Ứng dụng trong xây dựng dân dụng

Xây dựng dân dụng là một ngành mà ưu tiên các giải pháp xây nhanh, hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí. Vì thế nhà ở dân dụng và các tòa nhà văn phòng là công trình được sử dụng khá nhiều thép tiền chế. Đối với nhà ở dân dụng hoặc các quán cà phê, nhà hàng thì kết cấu thép được gia công có kích thước và khối lượng nhỏ hơn. Còn với các tòa nhà phải yêu cầu khẩu độ và khối lượng kết cấu thép lớn. Nhờ áp dụng nhà tiền chế mà chúng ta có thể thấy chỉ vài tháng là một tòa nhà lớn có thể hoàn thành xong 100%. Điều này chứng tỏ tốc độ xây dựng nhanh một cách khủng khiếp nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn , chính xác và tiết kiệm.

Ngành thương mại

Một số công trình thương mại được xây dựng từ nhà tiền chế mà chúng ta có thể dễ dàng thấy hiện nay như  : nhà chờ sân bay, nhà ga, bến cảng, trung tâm mua sắm,..Là minh chứng cho việc tính ứng dụng rộng rãi của nhà tiền chế trong xã hội, được phát triển qua nhiều ngành nghề khác nhau. Đa số các công trình này điều có kích thước lớn nên kết cấu thép cũng được sản xuất có khối lượng lớn giúp việc lắp dựng cũng như sử dụng được tốt nhất.

Trong Nông nghiệp

Nông nghiệp là ngành ứng dụng nhà tiền chế gần đây, với các công trình như nhà kính, trang trại chăn nuôi,..đặc biệt tại các nước phát triển thì trang trại của họ có diện tích rất lớn và được xây dựng hoàn toàn bằng nhà tiền chế. Với các xây dựng này thì quá trình xây dựng được thực hiện rất nhanh chóng và đảm bảo được cho việc trồng trọt sản xuất của nhiều doanh nghiệp cũng như nông dân hiện nay.
►►►Xem thêm các dự án nông nghiệp lớn nhất Việt Nam: Dự án nông nghiệp
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP XD WORLD STEEL
TRỤ SỞ: 55 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

NHÀ MÁY SẢN XUẤT
: Lô Q9-10-15-16 Đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GĐ 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
HOTLINE TƯ VẤN028 6293 6666
EMAIL TƯ VẤNcontact@worldsteel.vn

Nhận xét