HẠNG MỤC KẾT CẤU THÉP NHÀ MÁY TÔN ĐÔNG Á DO WORLD STEEL THỰC HIỆN

HẠNG MỤC KẾT CẤU THÉP NHÀ MÁY TÔN ĐÔNG Á

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trong năm 2016, Tôn Đông Á tiếp tục triển khai xây dựng giai đoạn 2 của nhà máy sản xuất thép lá mạ thứ hai tại KCN Đồng An 2, tỉnh Bình Dương. Với quy mô lớn cùng công nghệ hiện đại, nhà máy không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đến các thị trường khó tính tại châu Âu và châu Mỹ.
Với việc hoàn thành xuất sắc công việc ở giai đoạn 1, WORLD STEEL tiếp tục được chủ đầu tư tin tưởng chọn là nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng toàn bộ hạng mục kết cấu thép của dự án. Dự án đòi hỏi cao về năng lực kinh nghiệm của nhà thầu thi công do sự phức tạp về kết cấu và khối lượng cấu kiện lớn. Sau một thời gian thi công, WORLD STEEL hoàn thành dự án với tiến độ, chất lượng và an toàn cao nhất.
Ton Dong A
Dự án thi công nhà máy Tôn Đông Á - World Steel
Ton Dong ATon Dong A
CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP WORLD STEEL
Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công kết cấu thép nhà tiền chế tại Việt Nam & Khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào là Công ty đầu tiên & cũng là duy nhất (Thời điểm hiện tại) đạt chứng chỉ chất lượng AC472 danh giá của MỸ.
👉 Địa chỉ: 55 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
👉 Nhà máy sản xuất: Lô Q9-10-15-16 Đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GĐ 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
👉 Hotline: (+84) 028 6293 6666 - Email: contact@worldsteel.vn
👉 Website: www.worldsteelgroup.com - www.worldsteel.com.vn

Nhận xét